Công bố quyết định chỉ định Bí thư Đảng Uỷ Trung tâm quản lý luồng không lưu

Sáng ngày 14/3/2024, tại trụ sở Trung tâm Quản lý luồng không lưu, Đảng uỷ Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định nhân sự Bí thư Đảng uỷ Trung tâm Quản lý luồng không lưu nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Hoàng Minh, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Bộ GTVT, Bí thư Đảng uỷ TCT QLB VN; đồng chí Lê Bích Hoà, Phó Bí thư Đảng uỷ Tổng công ty, Trưởng Ban Tổ chức cán bộ - Lao động; các đồng chí đại diện cơ quan công tác Đảng TCT. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ Trung tâm, uỷ viên các Chi bộ, Đảng bộ Bộ phận trực thuộc TT QLLKL.

Đồng chí Lê Hoàng Minh trao Quyết định chỉ định Bí thư Đảng uỷ TT QLLKL cho đồng chí Chu Minh Được

Tại buổi lễ, đồng chí Lại Hồng Lục – Phó Ban Tổ chức Đảng uỷ TCT đã công bố Quyết định số 847-QĐ/TVĐU về việc chỉ định đồng chí Chu Minh Được, UV BCH Đảng bộ TCT QLBVN, phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ TT QLLKL giữ chức Bí thư Đảng uỷ TT QLLKL nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Lê Bích Hoà – Phó Bí thư ĐU TCT QLB VN chúc mừng đồng chí Chu Minh Được

Trao quyết định và chúc mừng đồng chí Chu Minh Được, đồng chí Lê Hoàng Minh cho biết, để có được vinh dự này đồng chí Chu Minh Được đã có quá trình phấn đấu, nỗ lực, thể hiện được năng lực cá nhân trong suốt thời gian qua tại nhiều vị trí công tác; kết quả ngày hôm nay cũng là sự ghi nhận của Ban Thường vụ Đảng uỷ TCT đối với đồng chí Chu Minh Được, là sự đoàn kết nhất trí của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên TT QLLKL. Đồng chí Lê Hoàng Minh nhận đinh, đồng chí Chu Minh Được nhận nhiệm vụ trong giai đoạn TT QLL KL có nhiều chuyển biến, thay đổi, sắp xếp lại tổ chức , đặc biệt là một số nhiệm vụ cơ bản đã được chuyển sang nhiệm vụ chính ATFM- một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của Tổng công ty trong giai đoạn hiện nay. TT QLLKL là cơ quan điều phối, mắt xích rất quan trọng trong dây truyền đảm bảo hoạt động bay của Tổng công ty nói riêng và ngành Hàng không dân dụng VN nói chung. Đồng chí tin tưởng rằng, với cương vị Bí thư, Giám đốc Trung tâm, đồng chí Chu Minh Được sẽ luôn là đầu tầu gương mẫu, cùng tập thể BCH, BTV Đảng uỷ, Ban LĐ TT QLLKL lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ tiếp tục là tập thể đoàn kết, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị của đơn vị; nghiên cứu xây dựng các chiến lược, sách lược và kế hoạch có tầm nhìn dài hạn cả về hệ thống quy định, nguyên tắc hoạt động và nguồn nhân nhân lực, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ kế thừa để tăng cường hơn nữa hiệu quả hoạt động của đơn vị; đồng thời luôn chú trọng công tác xây dựng đảng, đảm bảo nguyên tắc “mỗi Chi bộ là một hạt nhân, mỗi Đảng bộ cơ sở là tập hợp các hạt nhân” phải thực sự trong sạch, vững mạnh để cùng góp phần xây dựng Đảng bộ Tổng công ty luôn vững mạnh, Tổng công ty luôn là một doanh nghiệp xuất sắc, xứng đáng với sự tin tưởng của Bộ trưởng Bộ GTVT.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Hoàng Minh chúc mừng TT QLL KL đã có một Bí thư Đảng uỷ, Lãnh đạo TT xứng đáng, đồng chí tin tưởng rằng TT QLL KL sẽ là một tập thể đoàn kết, cùng với Bí thư xây dựng Trung tâm thành một đơn vị thực sự xuất sắc của Tổng công ty. Đồng chí cũng gửi tới toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV TT QLLKL lời chúc sức khoẻ, nhiều năng lực tích cực và tâm huyết xây dựng TT QLLKL cũng như TCT QLBVN ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Chu Minh Được phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Bí thư Đảng uỷ TT QLLKL Chu Minh Được bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ TCT QLBVN và cá nhân đồng chí Bí thư Đảng uỷ TCT Lê Hoàng Minh đã tín nhiệm giao phó trọng trách. Đồng chí Chu Minh được cho biết đây là niềm vinh dự lớn lao cũng như trọng trách nặng nề trước sự tin tưởng của Đảng bộ, tập thể lãnh đạo và nhân viên lao động trong toàn TT QLLKL. Trong thời gian tới, trên cương vị là Bí thư Đảng uỷ, người đứng đầu Đảng bộ TTQLLKL, đồng chí hứa sẽ luôn là đầu tầu gương mẫu, quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh và đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Tổng công ty tin tưởng giao phó.

T.T.PHUONG.DIEP

Bài viết liên quan